बंद

    वित्त विभाग

    परिचय:
    जिल्हा परिषद आणि पंचायत समिती लेखा संहिता, 1968 नियम 3 नुसार, जिल्हा परिषदेचे सर्व आर्थिक व्यवहार आणि सर्व खाती (वार्षिक लेखे तयार करणे आणि खाते आणि आर्थिक कागदपत्रे तयार करणे) वित्त विभागाद्वारे हाताळले जातात. जिल्हा परिषदेतील वित्त विभागाचे प्रमुख हे मुख्य लेखा व वित्त अधिकारी आहेत, जे महाराष्ट्र वित्त व लेखा सेवेतील उपसंचालक दर्जाचे अधिकारी आहेत. ते मुख्य कार्यकारी अधिकारी आणि जिल्हा परिषदेचे वित्तीय सल्लागार आणि प्राथमिक लेखा परीक्षक म्हणून लेखा आणि अंदाजपत्रकीय अंदाज तसेच आर्थिक नियमांच्या अंमलबजावणीबाबत काम करतात. त्याला एक उपमुख्य लेखा आणि वित्त अधिकारी (वर्ग-1) आणि दोन लेखाधिकारी (वर्ग-2) मदत करतात. मुख्य लेखा आणि वित्त अधिकारी यांच्या सल्ल्याशिवाय कोणतेही प्राधिकरण कोणतेही आर्थिक व्यवहार मंजूर करत नाही.
    विभागाची उद्दिष्टे:
    1.जिल्हा परिषद नंदुरबार अंतर्गत सर्व विभाग आणि पंचायत समित्यांच्या लेखा कामात योग्य आर्थिक व्यवस्थापनाचे मार्गदर्शन व खात्री करणे.

    2. वैधानिक आणि विकास योजनांसाठी आवश्यकतेनुसार जिल्हा परिषद उपकर अंतर्गत वार्षिक अंदाजपत्रक तयार करणे.